[HOT] AZtest ra mắt gói dịch vụ TRIAL thay thế gói FREE

Kể từ ngày 16/11/2021, gói dịch vụ FREE của AZtest sẽ ngưng cho phép đăng ký sử dụng thay vào đó là gói dịch vụ TRIAL 7 ngày. Tất cả các khách hàng đang sử dụng gói FREE hiện tại vẫn được duy trì sử dụng gói dịch vụ này như thông thường nhưng phải đảm bảo có hoạt động trong vòng 60 ngày.

Xem tiếp...

Tổ chức thi nghiệp vụ Hỗ trợ Tín dụng Ngân hàng nên sử dụng phần mềm thi trắc nghiệm nào?

Một trong những kỳ thi quan trọng được nhiều ngân hàng áp dụng cho nhân viên của mình để đánh giá được trình độ, năng lực của nhân viên qua quá trình làm việc chính là kỳ thi nghiệp vụ Hỗ trợ Tín dụng Ngân hàng. Vậy kỳ thi nghiệp vụ Hỗ trợ Tín dụng Ngân hàng được tổ chức như thế nào? Nên sử dụng phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến nào để tổ chức thi? Hãy cùng AZtest giải đáp những thắc mắc này trong bài viết sau đây nhé!

Xem tiếp...

AZtest nâng cấp tính năng Đảo câu hỏi khi tạo đề thi trắc nghiệm trực tuyến

Mới đây, AZtest đã tiến hành nâng cấp tính năng Đảo câu hỏi trong các đề thi trắc nghiệm nhằm phục vụ cho việc đảo câu theo chủ ý, mục đích của người dùng. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các người dùng sử dụng tính năng này. Hãy theo dõi ngay để biết cách sử dụng nhé!

Xem tiếp...

[Tri ân 20/11] AZtest giảm lên đến 50% các gói dịch vụ

Hòa chung không khí chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, AZtest triển khai chương trình khuyến mãi “Giảm giá lên đến 50% các gói dịch vụ”. Sự kiện tri ân này nhằm giúp cho các thầy cô có điều kiện sử dụng các gói dịch vụ với chi phí thấp.

Xem tiếp...

Thông báo bảo trì hệ thống ngày 04/11/2021

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, AZtest xin thông báo sẽ bảo trì hệ thống vào lúc 17h00 , thứ 5 (ngày 04/11/2021).

Xem tiếp...

Làm sao để môn Toán trở nên mới mẻ, hấp dẫn

Dạy và học toán ở Việt Nam luôn được thế giới coi là điểm sáng trong bức tranh chung ở các nước đang phát triển. Tuy nhiên, cũng còn nhiều điều phải làm để thay đổi căn bản việc dạy - học toán trong trường phổ thông, khơi nguồn cảm hứng cho học sinh (HS) học toán.

Xem tiếp...

TOP 3 site hoạt động tích cực trong tháng 10/2021

Với những tính năng nổi bật, đi kèm với giao diện dễ sử dụng, mức giá hợp lý cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn, hỗ trợ tận tình, AZtest đã và đang được đông đảo người dùng quan tâm đánh giá cao. Cụ thể có khá nhiều website hoạt động tốt, tích cực trong tháng 10 về cả số lượng đề được tạo lẫn số tài khoản đăng ký và điển hình là TOP 3 website trong bài viết sau đây hoạt động rất tích cực trong tháng 10/2021.

Xem tiếp...

Bài trắc nghiệm giúp "hé lộ" phong cách lãnh đạo của ứng viên cấp cao

Để đánh giá năng lực của lãnh đạo trong doanh nghiệp, một trong những cách làm hay chính là dựa vào bài thi đánh giá năng lực. Việc đưa ra các bài thi trắc nghiệm chất lượng sẽ giúp cho doanh nghiệp dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm những nhà lãnh đạo phù hợp. Để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm hiểu cũng như tạo bài thi trắc nghiệm, AZtest xin đưa ra bài viết sau đây.

Xem tiếp...

Sử dụng phần mềm nào để giúp học sinh học Toán online hiệu quả?

Sử dụng phần mềm thi trắc nghiệm để học và ôn luyện kiến thức là phương pháp mới được nhiều giáo viên ứng dụng cho học sinh của mình. Hiện tại có rất nhiều phần mềm chất lượng được ứng dụng vào việc giảng dạy, giúp cho học sinh củng cố và nắm chắc được kiến thức đồng thời hỗ trợ giáo viên trong quá trình dạy học, ôn luyện kiến thức cho học sinh. Vậy nên sử dụng phần mềm nào để giúp học sinh học Toán online hiệu quả? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

Xem tiếp...

[HOT] AZtest cập nhật tính năng Trộn đề trắc nghiệm online

AZtest vừa cập nhật tính năng trộn đề thi trắc nghiệm online phục vụ cho mục đích trộn đề và xuất ra file Word của người dùng ngay trên hệ thống. Với tính năng này người dùng dễ dàng trộn được nhiều bộ đề khác nhau và xuất ra file Word thay vì chỉ trộn đề online - phục vụ cho nhu cầu thi trắc nghiệm trực tuyến như trước đây. Theo dõi ngay để biết các bước trộn đề thi trắc nghiệm sử dụng cho kỳ thi offline được thực hiện bằng phần mềm thi trắc nghiệm online sẽ được xử lý như thế nào nhé!

Xem tiếp...

Làm thế nào để nâng cao chất lượng kỳ thi kiểm tra đầu vào Ngoại ngữ không chuyên Huế?

Nếu bạn đang muốn tìm hiểu “Kỳ thi kiểm tra đầu vào Ngoại ngữ không chuyên Huế” thì hãy theo dõi ngay bài viết sau đây của phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến AZtest. Cùng tìm hiểu để biết được Kỳ thi kiểm tra đầu vào Ngoại ngữ không chuyên Huế là gì, được tổ chức như thế nào và làm sao để ứng dụng công nghệ nhằm nâng cao chất lượng của kỳ thi.

Xem tiếp...

Quản trị nhân lực là gì, có những cách quản trị nhân lực nào hiệu quả?

Quản trị nhân lực là gì? Có những cách quản trị nhân lực nào đem lại hiệu quả là câu hỏi mà rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là những nhà quản lý cấp cao trong các doanh nghiệp. Có thể nói quản trị nhân lực là một trong số những yếu tố quan trọng giúp cho người lãnh đạo có một cái nhìn khách quan và khái quát nhất về cách quản lý nhân viên của mình. Do đó cùng phần mềm thi trắc nghiệm AZtest.vn tìm hiểu bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về quản trị nhân lực.

Xem tiếp...

Quy trình tuyển dụng chuẩn giúp nhanh chóng tìm được ứng viên tiềm năng

Một quy trình tuyển dụng nhân sự hiệu quả, hợp lý sẽ là cách giúp cho doanh nghiệp có được những ứng viên tiềm năng. Đặc biệt việc ứng dụng phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến vào quy trình tuyển dụng sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí và nhân lực trong quá trình tuyển dụng. Vậy quy trình tuyển dụng như thế nào để doanh nghiệp có được ứng viên tiềm năng? Hãy cùng AZtest tìm hiểu ngay trong bài viết này dưới đây.

Xem tiếp...

Hướng dẫn sửa lỗi file Bài giảng đăng tải lên trang iGiaoduc

Bài viết sau đây AZtest sẽ thầy/cô cách Hướng dẫn sửa lỗi file đăng tải lên trang iGiaoduc.

Xem tiếp...

Cách tạo đề thi trắc nghiệm Văn 9 VNEN

Tạo đề thi trắc nghiệm Văn 9 VNEN trên AZtest được thực hiện như thế nào? Rất nhiều thầy cô giáo dạy văn quan tâm về điều này khi sử dụng phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến AZtest. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về cách tạo đề thi trắc nghiệm Văn 9 VNEN chúng tôi xin đưa ra bài viết sau đây. Theo dõi ngay để biết được các bước tạo đề được thực hiện như thế nào nhé.

Xem tiếp...

AZtest hân hạnh là nhà tài trợ cuộc thi Thiết kế bài giảng điện tử 2021

Ngày 18/9/2021, Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Hệ tri thức Việt số hóa và Công đoàn Giáo dục Việt Nam chính thức phát động cuộc thi bài giảng điện tử năm 2021. AZtest là một trong những đơn vị chính tài trợ cho cuộc thi lần này.

Xem tiếp...

Cách tạo đề thi trắc nghiệm Hóa online

Nếu bạn đang loay hoay không biết làm thế nào để tạo đề thi trắc nghiệm Hóa online trên phần mềm thi trắc nghiệm AZtest. Đừng lo, bài viết hôm nay của chúng tôi sẽ hướng dẫn tất tần tật tất cả các bước về cách tạo đề thi trắc nghiệm Hóa online. Theo dõi ngay để biết được các bước tạo đề thi Hóa trên AZtest được thực hiện như thế nào nhé.

Xem tiếp...

Thư viện đề thi trắc nghiệm Vật lý đa dạng cho giáo viên

Vật lý là môn học tự nhiên quan trọng đối với học sinh chính vì thế việc làm thế nào để củng cố kiến thức cho học sinh là điều mà hầu hết thầy cô giáo quan tâm. Một trong số những cách giúp thầy cô có thể củng cố kiến thức cho học sinh của mình chính là tạo thư viện đề thi trắc nghiệm Vật lý sao cho đa dạng và đầy đủ.

Xem tiếp...

Hàng triệu thiết bị sẽ mất quyền truy cập internet

Theo thông tin mới nhất mà AZtest.vn vừa nhận được hàng triệu thiết bị hoạt động trên hệ điều hành Android, iOS và máy tính chạy hệ điều hành Windows sẽ mất quyền truy cập internet vào ngày 30/9 do chứng chỉ gốc kỹ thuật số IdenTrust DST Root CA X3 từ cơ quan cấp chứng chỉ Let's Encrypt (CA) hết hạn.

Xem tiếp...

Phần mềm nào giúp doanh nghiệp tạo đề thi trắc nghiệm test DISC?

DISC là một trong số những hình thức thi trắc nghiệm giúp nhà tuyển dụng đánh giá được ứng viên có phù hợp với vị trí mà mình đang tuyển dụng hay không, tính cách của ứng viên có phù hợp với văn hóa của doanh nghiệp hay không,... Vậy ứng dụng của trắc nghiệm tính cách DISC trong tuyển dụng là gì? Phần mềm nào giúp doanh nghiệp tạo đề thi trắc nghiệm test DISC chất lượng? Cùng tìm hiểu ngay bài viết sau đây của AZtest.vn để hiểu rõ hơn về những thắc mắc này nhé.

Xem tiếp...

Các tin khác