Các trung tâm luyện thi nên sử dụng phần mềm thi trắc nghiệm nào để nâng cao chất lượng giảng dạy?

Để đánh giá năng lực đầu vào hoặc khả năng tiếp thu kiến thức của học sinh, nhiều Trung tâm luyện thi thường tổ chức các cuộc thi thử để kiểm tra và đánh giá khách quan nhất. Vậy làm thế nào để tối ưu hóa khâu ra đề - giải đề một cách hiệu quả và tiết kiệm thời gian nhất? Đó là việc sử dụng Phần mềm thi trắc nghiệm AZtest.

Xem tiếp...

Phần mềm thi trắc nghiệm tuyển dụng ngân hàng

Trắc nghiệm được biết đến là hình thức thi tuyển dụng đã và đang được nhiều ngân hàng áp dụng để tuyển được những ứng viên phù hợp với vị trí mà mình đang cần. Hiện tại, để tiết kiệm được thời gian, chi phí cũng như đánh giá được chính xác năng lực của ứng viên nhiều ngân hàng đã ứng dụng phần mềm thi trắc nghiệm vào quá trình tuyển dụng. Vậy phần mềm nào phù hợp, đáp ứng được yêu cầu mà các ngân hàng hiện nay đang cần? Hãy cùng điểm nhanh qua bài viết sau đây để có được câu trả lời chính xác nhất cho mình nhé!

Xem tiếp...

5 lý do các Trung tâm luyện thi hiện nay tin tưởng sử dụng phần mềm thi trắc nghiệm AZtest

Một trong những phần mềm thi trắc nghiệm được đông đảo Trung tâm luyện thi tin tưởng sử dụng là Phần mềm thi trắc nghiệm AZtest. Đây là phần mềm chuyên dùng cho các đơn vị giáo dục và được tích hợp nhiều tính năng quan trọng, hữu ích cho người sử dụng. Vậy lý do gì làm cho phần mềm AZtest được nhiều Trung tâm luyện thi tin tưởng sử dụng? Tất cả sẽ được chúng tôi giải đáp qua bài viết dưới đây!

Xem tiếp...

TOP 6 giao diện website thi trắc nghiệm đẹp nhất

Bài viết dưới đây là TOP 6 mẫu giao diện website thi trắc nghiệm đẹp nhất do người dùng thiết kế khi sử dụng nền tảng của phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến AZtest. Nếu bạn đang loay hoay chưa biết thiết kế giao diện website thi trắc nghiệm của mình như thế nào thì có thể tham khảo ngay bài viết sau đây của chúng tôi!

Xem tiếp...

[Thông báo] AZtest thay đổi cách thức lưu Lịch sử thi từ ngày 10/12/2021

AZtest xin thông báo đến toàn bộ khách hàng trên hệ thống về sự thay đổi trong cách thức lưu Lịch sử thi bắt đầu từ ngày 10/12/2021.

Xem tiếp...

AZtest cập nhật tính năng thay đổi số thứ tự câu hỏi trong Đề thi

Mới đây AZtest vừa ra mắt tính năng mới cho phép người dùng thay đổi số thứ tự câu hỏi đã được tạo trong đề thi. Với tính năng này người dùng có thể tùy ý điều chỉnh thứ tự câu hỏi theo mong muốn. Các bước thực hiện thay đổi số thứ tự câu hỏi trong Đề thi khá đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn trong bài viết sau đây của AZtest.

Xem tiếp...

Siêu bão giảm giá lên đến 50% các gói dịch vụ AZtest cho khách hàng Doanh nghiệp

Nhằm hỗ trợ cho các doanh nghiệp có một công cụ đắc lực phục vụ cho việc kiểm tra, thi sát hạch nhân viên trong dịp cuối năm, AZtest triển khai chương trình khuyến mãi “Giảm giá lên đến 50% các gói dịch vụ AZtest”. Đây là sự kiện có 1-0-2, giúp cho các doanh nghiệp có điều kiện sử dụng các gói dịch vụ với chi phí cực thấp!

Xem tiếp...

TOP 5 phần mềm thi trắc nghiệm tốt nhất dành cho Trung tâm luyện thi trong mùa dịch

Với tình hình dịch COVID-19 đang diễn biến căng thẳng, nhiều Trung tâm luyện thi buộc phải chuyển sang hình thức học tập và kiểm tra online để đảm bảo các tiến độ không bị ngưng trệ. Chính vì vậy, các Trung tâm luyện thi đã tìm đến các phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến với mục đích tìm hiểu và lựa chọn cho mình một nền tảng thi online, phục vụ cho kỳ thi và kiểm tra. Dưới đây là 05 phần mềm thi trắc nghiệm tốt nhất mà chúng tôi tổng hợp được, các bạn có thể tham khảo!

Xem tiếp...

Giáo viên dạy thêm nên sử dụng phần mềm trắc nghiệm nào để tổ chức thi thử cho học sinh?

Bên cạnh việc làm đề thi ôn luyện, giáo viên dạy thêm cũng cần tổ chức các cuộc thi thử để học sinh có thể thử sức và biết được năng lực của mình hiện tại đến đâu. Vậy làm thế nào để giáo viên dạy thêm có được những bộ đề thi chất lượng, dễ dàng hơn trong việc ra đề cũng như tiết kiệm được thời gian và công sức của mình khi tổ chức thi thử cho học sinh? Cách hiệu quả nhất lúc này chính là sử dụng phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến để tổ chức thi thử cho học sinh.

Xem tiếp...

TOP 6 phần mềm trộn đề trắc nghiệm nhanh chóng và hiệu quả nhất

Bạn đang muốn tìm phần mềm trộn đề thi trắc nghiệm online để tạo ra được nhiều mã đề khác nhau từ một đề thi gốc? Tuy nhiên, bạn chưa biết nên sử dụng phần mềm nào cho hiệu quả? Tìm hiểu ngay bài viết TOP 6 phần mềm trộn đề thi trắc nghiệm hot nhất hiện nay để có thêm những thông tin hữu ích cho mình trong quá trình sử dụng.

Xem tiếp...

Phần mềm trắc nghiệm trực tuyến AZtest đáp ứng từ A đến Z khâu trộn đề trắc nghiệm online

Một trong số những tính năng được AZtest hoàn thiện gần đây là tính năng Trộn đề thi trắc nghiệm. Từ nay với AZtest, người dùng có thể sử dụng tính năng Trộn đề để thí sinh thi trực tuyến hoặc trộn đề xuất ra file Word phục vụ cho hình thức thi offline.

Xem tiếp...

Cách tạo đề thi trắc nghiệm cho kỳ thi chứng chỉ đại lý Bảo hiểm

Sử dụng phần mềm thi trắc nghiệm đã và đang là xu thế được rất nhiều công ty Bảo hiểm sử dụng để đánh giá năng lực của ứng viên, nhân viên. Bên cạnh đó phần mềm còn được sử dụng để tạo đề cho các cuộc thi để lấy chứng chỉ đại lý Bảo hiểm. Vậy tạo đề thi trắc nghiệm cho kỳ thi chứng chỉ đại lý Bảo hiểm được thực hiện như thế nào? Hãy cùng AZtest tìm hiểu ngay bài viết sau đây của chúng tôi nhé!

Xem tiếp...

Công ty bảo hiểm nên sử dụng phần mềm nào để tổ chức thi trắc nghiệm trực tuyến?

Hiện nay, rất nhiều công ty bảo hiểm đã bắt đầu sử dụng phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến vào việc đánh giá năng lực của ứng viên và nhân viên trong doanh nghiệp. Việc ứng dụng phần mềm thi trắc nghiệm sẽ giúp các công ty Bảo hiểm sơ tuyển ứng viên đầu vào và đào tạo kiến thức cho nhân viên mới. Trước tình hình đó, các công ty bảo hiểm hiện nay nên sử dụng phần mềm nào để tổ chức thi trắc nghiệm trực tuyến? Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây.

Xem tiếp...

Trang web thi trắc nghiệm trực tuyến nghiệp vụ Ngân hàng

Bạn đang tìm một website thi trắc nghiệm nghiệp vụ Ngân hàng cho nhân viên của mình? Giữa quá nhiều sự lựa chọn bạn không biết chọn phần mềm nào? AZtest chính là giải pháp dành cho bạn. Với AZtest, bạn sẽ có ngay một website thi trắc nghiệm hoàn chỉnh với bố cục rõ ràng, màu sắc hài hòa cùng với đó là những tính năng vô cùng hữu ích.

Xem tiếp...

AZtest gửi Ưu đãi tri ân đến Quý thầy cô tham gia Cuộc thi Bài giảng điện tử 2021

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, AZtest đưa ra chương trình tri ân đến Quý thầy cô đã gửi những sản phẩm dự thi chất lượng cho Cuộc thi Bài giảng điện tử 2021.

Xem tiếp...

Hướng dẫn sử dụng Ngân hàng đề thi AZtest

Ngân hàng đề thi AZtest là một ngân hàng đồ sộ với hàng chục ngàn đề thi ở mọi lĩnh vực khác nhau thỏa mãn mọi nhu cầu của người dùng. Bạn có thể dễ dàng tải về, chỉnh sửa để làm phong phú thêm kho đề thi của mình bằng những thao tác cực đơn giản. Hãy xem giao diện của tính năng này và hướng dẫn cụ thể cách sử dụng qua bài viết sau đây.

Xem tiếp...

Hướng dẫn cách cài đặt module Ví tiền trên AZtest

Một trong những tính năng hữu ích mà AZtest cung cấp cho người dùng chính là tính năng Ví tiền. Chức năng chính của module này là cho phép người dùng nạp tiền vào tài khoản (thủ công) thông qua quản trị website. Việc cài đặt module Ví tiền trên phần mềm thi trắc nghiệm AZtest rất đơn giản, dễ dàng. Nếu bạn đang thắc mắc không biết cách cài đặt module Ví tiền như thế nào để sử dụng thì hãy điểm nhanh qua bài viết sau đây.

Xem tiếp...

Cách kiếm tiền từ phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến AZtest

Ngoài việc dùng để tổ chức thi trắc nghiệm trực tuyến, ít ai biết rằng AZtest còn có thể giúp người dùng tăng thêm thu nhập cho bản thân bằng cách sử dụng các tính năng kiếm tiền như tính năng chèn block Google AdSense (kiếm tiền online bằng cách cho phép Google bán quảng cáo trên trang) hay tích hợp thêm module Ví tiền (kiếm tiền dựa vào lượt thi của người dùng). Vậy cụ thể các cách kiếm từ AZtest được triển khai như thế nào? Hãy cùng điểm qua bài viết sau đây của chúng tôi để hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé!

Xem tiếp...

Thông báo bảo trì hệ thống ngày 16/11/2021

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, AZtest xin thông báo sẽ bảo trì hệ thống vào lúc 17h30 - 18h00 chiều, thứ 3 (ngày 16/11/2021).

Xem tiếp...

[HOT] AZtest ra mắt gói dịch vụ TRIAL thay thế gói FREE

Kể từ ngày 16/11/2021, gói dịch vụ FREE của AZtest sẽ ngưng cho phép đăng ký sử dụng thay vào đó là gói dịch vụ TRIAL 7 ngày. Tất cả các khách hàng đang sử dụng gói FREE hiện tại vẫn được duy trì sử dụng gói dịch vụ này như thông thường nhưng phải đảm bảo có hoạt động trong vòng 60 ngày.

Xem tiếp...

Các tin khác